ร่วมงานกับเรา
line
S__589844-1200x904.jpg

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 นี้ ทาง JKC ได้ร่วมกับ บริษัท กรีนสปอต จำกัด ผู้ผลิต ไวตามิ้ลค์และวีซอย ลูกค้าของเรา เพื่อการสนับสนุนการทำงานของทีมงาน บุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการ ส่งมอบและกระจายผลิตภัณฑ์ ไวตามิ้ลค์ และ วีซอย ให้แก่โรงพยาบาลในพื้นที่ภาคเหนือ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ก. เกียรติชัยพัฒนาขนส่งสู้ช่วย COVID-19 ก. เกียรติชัยพัฒนาขนส่งสู้ช่วย COVID-19 ก. เกียรติชัยพัฒนาขนส่งสู้ช่วย COVID-19 ก. เกียรติชัยพัฒนาขนส่งสู้ช่วย COVID-19 ก. เกียรติชัยพัฒนาขนส่งสู้ช่วย COVID-19


image001.png

บริษัท ก. เกียรติชัยพัฒนาขนส่ง จำกัด ร่วมสนับสนุนกิจกรรม เดิน-วิ่ง ถิ่นบัวหลวง มินิมาราธอน ครั้งที่ 2 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้เยาวชน รัก และดูแลสุขภาพ รวมถึงส่งเสริมความสามัคคีแก่พนังงานที่ร่วมกิจกรรม


image003.png

บริษัท ก.เกียรติชัยพัฒนาขนส่ง จำกัดได้จัดกิจกรรมตอบแทนสังคมโดยการร่วมกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ

ณ โรงเรียนวัดสว่างภพ ตำบล คลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี กิจกรรมประกอบไปด้วยการมอบเครื่องทำน้ำเย็น จำนวน 2 เครื่อง อุปกรณ์การเรียน จำนวน 200 ชุด อุปกรณ์กีฬา ตลอดจนสนับสนุนอาหาร และกิจกรรม เช่น ผัดไท หอยทอด ไอศกรีม เป็นต้น การจัดกิจกรรมนี้เป็นขวัญและกำลังใจ กับเด็ก ๆ และเยาวชน ที่จะเติบโตไปเป็นอนาคตของชาติ เป้นการทำกิจกรรมร่วมกันระหว่าง บริษัท ก.เกียรติชัยพัฒนาขนส่ง จำกัด และ สถานศึกษา อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งที่ก่อให้เกิดความรัก ความสามัคคีในหมู่พนักงานของบริษัทที่มาร่วมกิจกรรมอีกด้วย

ก.เกียรติชัยพัฒนาขนส่ง

ก.เกียรติชัยพัฒนาขนส่ง


บริษัท ก.เกียรติชัยพัฒนาขนส่ง จำกัด

13/11 หมู่ 7 ถนน วงเเหวนตะวันออก
ตำบล คลองสี่ อำเภอคลองหลวง
จังหวัด ปทุมธานี 12120

รับขนส่งสินค้า ทั่วประเทศไทยและอาเซียน ในราคาย่อมเยา